ClockChủ Nhật, 12/07/2020 14:59

Hàng loạt ứng dụng iOS gặp trục trặc vì Facebook

Nhiều ứng dụng gặp lỗi, không thể khởi động trên iPhone và iPad và Facebook thừa nhận vấn đề nằm bộ công cụ SDK của hãng.

Facebook hứa hẹn Messenger trên iOS sẽ gọn nhẹ hơn, nhanh hơn

Từ chiều 10/7, nhiều người phản ánh trên mạng xã hội về tình trạng không thể truy cập các dịch vụ phổ biến thế giới như Spotify, Pinterest, Tinder, Twitter, Snapchat... cũng như các ứng dụng trong nước như Momo, Now...

Các ứng dụng này chỉ có thể được khởi động nếu thiết bị offline, nhưng lại không thực hiện được đầy đủ các chức năng do thiếu kết nối mạng.

Lỗi không thể khởi động ứng dụng iOS

Công cụ theo dõi sự cố mạng DownDetector ghi nhận lỗi bắt đầu xảy ra từ 17h30 và kéo dài trong vài giờ nhưng đang dần được khắc phục.

Đại diện Facebook cũng giải thích trên trang web dành cho các nhà phát triển của hãng rằng vấn đề xuất phát từ bộ công cụ phát triển SDK dành cho iOS.

Một tính năng của SDK này được nhiều ứng dụng đang sử dụng là "Đăng nhập với Facebook. Dù iPhone hay iPad không cài Facebook hay người dùng không có tài khoản Facebook, nếu ứng dụng nào đó sử dụng Facebook SDK, nó vẫn gặp lỗi.

Theo Independent, sự cố tương tự cũng đã diễn ra vào tháng 5. Lỗi chỉ xuất hiện trên iOS còn người dùng Android không bị ảnh hưởng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Return to top