ClockThứ Bảy, 31/12/2022 22:44

Hàng ngàn người dân xuống phố dự Countdown - Chào năm mới 2023

TTH.VN - Hàng ngàn du khách và người dân cùng nhau chia tay năm cũ 2022 và chào đón năm 2023 bằng một bữa đại nhạc tiệc với những chương trình âm nhạc đặc sắc, sôi động và hòa mình cùng chương trình đếm ngược Huế Countdown 2023 vào tối 31/12 tại sân khấu ngoài trời giao lộ ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế.

Phân luồng giao thông chương trình chào năm mới 2023Bắn pháo hoa tầm cao tại 3 địa điểm chào đón năm mới Quý Mão 2023Bangkok là điểm đến Đông Nam Á duy nhất lọt top 10 điểm đến đón Giao thừaChương trình Countdown- Chào năm mới 2023 sẽ diễn ra tại Ngã 6 đường Hùng VươngĐón đọc Thừa Thiên Huế Chào năm mới 2023 và Thừa Thiên Huế Xuân Quý Mão 2023

Đêm đại nhạc hội Countdown chia tay năm cũ 2022, chào năm mới 2023

Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Chương trình nghệ thuật Countdown-Chào năm mới 2023 được UBND TP. Huế phối hợp với Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tổ chức và Công ty TNHH Ultra Larita chịu trách nhiệm thực hiện.

Đây là chương trình được UBND TP. Huế định hướng xây dựng thành chương trình nghệ thuật thường niên để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới, đồng thời là chương trình nghệ thuật tổng hợp khép lại chuỗi sự kiện lễ hội Festival Huế 2022 để chào đón Festival Huế 2023, trong đó có Festival Nghề truyền thống Huế 2023 kéo dài từ 28/4 đến ngày 5/5/2023.

Trong thời khắc chuyển giao năm mới, một chương trình nghệ thuật sôi động dưới hình thức “Đại nhạc hội kết hợp Nhạc nhảy điện tử (EDM) chào đón năm mới”, với sự góp mặt của những ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như Trọng Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Emily, Ngọc Kayla, DJ EMMA,…

Thời tiết tạnh ráo và se lạnh tuyệt đẹp đã làm cho đêm nhạc trở nên sôi động, náo nhiệt, bừng sáng cả khu vực trung tâm thành phố. Mọi ngã đường dẫn về sân khấu tấp nập dòng người. Theo tính toán, có hơn 12.000 người tham dự.

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, đây là một trong những sự kiện góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh Cố đô Huế. Qua đó, tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của Huế - thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, đồng thời góp phần tích cực, có hiệu quả trong việc thực hiện Nghị quyết 04 về “Xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến năm 2030”.

Những hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng hoa các đơn vị tài trợ Festival Huế trong đêm nhạc hội

Mở màn là chương trình âm nhạc đậm chất truyền thống

Tiếp đó là các chương trình múa với hiệu ứng ánh sáng độc lạ

Đêm đại nhạc hội thu hút hàng ngàn người tham dự, trong đó đông nhất là giới trẻ

Đặc sắc nhất của đêm nhạc là những ca khúc nhạc trẻ sôi động của những ca sĩ đến từ nhiều nơi trên cả nước

Hàng ngàn bạn trẻ tham dự chương trình  

Hiệu ứng ánh sáng làm cho đêm đại nhạc hội trở nên ấn tượng, độc đáo 

Clip đêm nhạc chào đón năm mới 

THANH HƯƠNG - N.M (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top