ClockThứ Bảy, 06/04/2019 20:23

Hàng ngàn người tham gia ngày hội “Anh Quốc giữa lòng Cố đô”

TTH.VN - Đông đảo phụ huynh, học sinh trên địa bàn tỉnh đã tham gia ngày hội “Anh Quốc giữa lòng Cố đô” do Trường Quốc tế Học Viện Anh Quốc (UK Academy) tổ chức vào chiều 6/4 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hàng ngàn người cùng chạy bộ vì tương laiiSchool Huế : Khai mở trí tuệ tối đa cho coniSchool Huế tuyển dụng hơn 100 nhân sự tại " Ngày hội tuyển dụng - iSchool Job Fair 2018"Lễ cất nóc dự án Trường Hội nhập quốc tế iSchool Quảng Trị

Chuyên gia tâm lý Đào Lê Hòa An trò chuyện với các phụ huynh, học sinh tại ngày hội

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động khánh thành UK Academy Huế - cơ sở thứ 4 của Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc UK Academy. Với rất nhiều không gian ở ngày hội, các em học sinh, phụ huynh có cơ hội trải nghiệm với những trò chơi, chụp ảnh lưu niệm, tham gia chương trình văn nghệ.

Đặc biệt, nhiều phụ huynh đã được UK Academy giới thiệu về chương trình, lộ trình học tập, phương pháp học và mô hình giáo dục của nhà trường.

Một phần trong ngày hội, chuyên gia tâm lý Đào Lê Hòa An đã giải đáp những thắc mắc về phương pháp nuôi dạy con trong thời đại số với chủ đề “Dạy con thời 4.0”.

UK Academy được thành lập vào năm 2016, là một thành viên trong hệ thống giáo dục thuộc tập đoàn Nguyễn Hoàng. UK Academy là hệ thống trường Quốc tế liên cấp từ mầm non đến trung học, cung cấp cho học sinh nền tảng giáo dục vững chắc thông qua sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng với chương trình tiếng Anh Quốc tế Cambridge.

Một số hình ảnh tại ngày hội “Anh Quốc giữa lòng Cố đô”:

Các phụ huynh cùng con em mình chụp hình tại không gian của ngày hội

Bên cạnh đó còn có không gian tô tượng, vẽ tranh dành cho các em vui chơi

Một phụ huynh được thành viên UK Academy Huế tư vấn các chương trình học

Nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú với chú robot được trưng bày tại ngày hội

Đông đảo phụ huynh, các em học sinh tham gia ngày hội 

N. MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top