ClockThứ Sáu, 20/11/2015 07:28

Hàng trăm người dân tháo chạy vì đại lý mì tôm bùng cháy trong đêm

TTH.VN - Mặc dù Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thừa Thiên Huế đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia công tác chữa cháy, nhưng đến 23 giờ 30 phút tối 19/11, ngọn lửa từ đại lý mì tôm của Công ty Thuận Phát vẫn đang bùng cháy dữ dội…

Khoảng 22 giờ 30 phút tối 19/11, chủ đại lý mì tôm của Công ty Thuận Phát (23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) cùng hàng chục hộ dân lân cận hốt hoảng tháo chạy khi nhà kho của đại lý bất ngờ bôc cháy dữ dội.

 
Lực lượng PCCC tham gia dập lửa
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ phía nhà kho – nơi chứa nhiều thùng mì tôm rồi lan rộng ra toàn bộ khuôn viên đại lý rộng gần 200m2.
 
Ngay khi phát hiện vụ cháy, một số công nhân đang nằm ngủ trong nhà xưởng chạy thoát ra khỏi đường, hô hoán cho những nhà dân xung quanh rồi nhanh chóng điện thoại các cơ quan chức năng.
 
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế đã huy động gần chục xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tham gia chữa cháy. Hàng chục hộ dân sống ở các khu vực xung quanh cũng được thông báo rời khỏi nhà để bảo đảm an toàn tính mạng.
 
Nhiều bình gas ở cửa hàng bên cạnh được đưa ra tránh hiểm họa cháy nổ
Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong khuôn viên của đại lý có 4 chiếc xe tải còn đựng đầy hàng không thể di chuyển ra kịp. Điều đặc biệt, ngay bên cạnh đại lý mì tôm bị bốc cháy là một của hàng gas nên lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận khu vực xảy ra hỏa hoạn.
 
Đến 24 giờ, ngọn lửa đã được khống chế không để cháy lan qua các nhà bên cạnh.
 
Đã có 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ và người dân tham gia dập lửa
 
 Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Cảnh sát PCCC Thừa Thiên Huế điều tra.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6: Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi

Cuộc đánh chiếm đảo Cô Lin của kẻ thù vào năm 1988 đã thất bại trước sự anh dũng, kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ Hải quân. Hình ảnh con tàu HQ 505 huyền thoại bốc cháy thành ngọn lửa quyết tử để giữ được đảo Cô Lin luôn in hằn trong trí nhớ người dân Việt Nam. Cô Lin ngày xưa kiên cường, Cô Lin ngày nay luôn chắc tay súng, thường trực cảnh giác để canh giữ trời biển. Gió biển vẫn mát rượi thổi vào đảo như tình yêu quê hương…

Mang trái tim đất liền đến với Trường Sa - Kỳ 6 Đảo chìm Cô Lin, ngọn lửa quyết tử còn cháy mãi
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top