ClockThứ Bảy, 10/02/2018 15:17

Hàng trăm trường học ở Mỹ đóng cửa do bão tuyết

Tất cả các trường công lập tại Chicago, thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ, phải “đóng cửa” ngày 9/2 do ảnh hưởng của bão tuyết.

Hàng nghìn người dân Mỹ bị cắt điện do bão tuyếtBão tuyết kỷ lục, sân bay JFK ở Mỹ rơi vào tình trạng hỗn loạnSiêu bão tuyết lịch sử càn quét nước Mỹ khiến nhiều người chết cóngMỹ run rẩy chờ bão băng tuyết

Sáng 9/2 (giờ Mỹ), tuyết rơi dày tới 15cm tại Chicago (Mỹ), khiến hàng chục vụ va chạm giao thông xảy ra trên các tuyến đường cao tốc, nhiều chuyến bay đến và đi từ 2 sân bay lớn của thành phố này cũng bị hủy bỏ.

Tuyết rơi dày ở Mỹ. Ảnh: CTV news.
 
Tính tới 16h50 chiều 9/2 (giờ GMT), tổng cộng 750 chuyến bay tại sân bay quốc tế O'Hare và 314 chuyến bay tại sân bay quốc tế Midway phải hủy chuyến vì thời tiết xấu. Lực lượng chức năng đang tích cực làm việc nhằm hỗ trợ người dân địa phương khắc phục những ảnh hưởng do bão tuyết gây ra.

Bão tuyết cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới khu vực Detroit, buộc hàng trăm trường học phải đóng cửa. Khoảng 250 chuyến bay tại sân bay quốc tế Detroit cũng phải hủy chuyến.

Dự báo thời tiết cực đoan tiếp tục ảnh hưởng tới một khu vực rộng lớn quanh hồ Michigan, bao gồm Illinois, Michigan và Indiana ít nhất cho đến đầu tuần tới./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top