ClockThứ Hai, 04/12/2017 14:24

Hành khách đe dọa có bom ở sân bay Nga sẽ đối mặt với án hình sự

Lực lượng thực thi pháp luật nói, hành khách này sẽ phải kiểm tra lượng cồn trong máu.

Máy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì hành khách xông vào buồng láiPhát hiện dấu vết của bom trên thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay Ai CậpNóng: Sân bay New Zealand sơ tán khẩn cấp do đe dọa đánh bomĐánh bom tự sát gây chấn động sân bay Thổ Nhĩ Kỳ

Theo bài báo có tiêu đề "Báo cáo sai về một cuộc tấn công khủng bố", hành khách nói có bom ở sân bay Domodedovo sẽ phải đối mặt với một vụ án hình sự, quan chức thực thi pháp luật nói với TASS sáng 4/12.

Sân bay ngừng hoạt động khi có thông tin hành khách có bom (Ảnh Twitter/Sputnik)
"Người hành khách đã báo cáo rằng ông ta có bom sẽ đối mặt với một vụ án hình sự theo Điều 207 của Bộ luật hình sự Nga ("Một báo cáo sai một cách cố ý về tấn công khủng bố")", viên chức nói. Ông cũng lưu ý rằng người đàn ông sẽ được kiểm tra nồng độ cồn trong máu.

Trước đó, người phát ngôn báo chí của sân bay Domodedovo nói với TASS rằng các chuyên gia đã không tìm thấy bất kỳ vật bị cấm vận chuyển nào sau khi một hành khách nói rằng ông ta có một quả bom. Một trong những lối ra của sân bay đã bị chặn, và các chuyến bay và hành khách sau đó đã được phục vụ trở lại như thường lệ./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Return to top