ClockThứ Tư, 01/07/2020 08:54

Hành khách được phục vụ ưu tiên khi bay VNAXPRESS giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

TTH.VN - Hành khách bay Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh và chiều ngược lại trên Vietnam Airlines sẽ được phục vụ cửa lên tàu bay riêng có ống lồng từ hôm nay (1/7/2020). Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm “VNAXPRESS đường bay Hồ Chí Minh” (VNAXPRESS) mà Vietnam Airlines vừa triển khai.

Khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các tỉnh, thànhVietnam Airlines Group không sử dụng phi công mang quốc tịch Pakistan hoặc có bằng cấp, chứng chỉ do Pakistan cấpUBND thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines ký biên bản ghi nhớ hợp tác phục hồi du lịch Thủ đô

VNAXPRESS là sản phẩm bay mới được Vietnam Airlines chính thức khởi động từ ngày 1/7 trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. VNAXPRESS được nâng cấp, phát triển từ sản phẩm “Giờ tròn, dễ chọn” trước đó, nên vẫn có tần suất bay liên tục, mỗi 30 phút đến 1 tiếng lại có 01 chuyến bay giữa Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh vào các khung giờ tròn, dễ nhớ. Tuy nhiên, VNAXPRESS có thêm nhiều tiện ích vượt trội so với sản phẩm tiền nhiệm.

Đáng chú ý nhất là hành khách sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi, di chuyển hơn khi bay VNAXPRESS. Để phục vụ hành khách bay VNAXPRESS, Vietnam Airlines bố trí quầy thủ tục check-in riêng, gần với khu vực lên tàu bay và kiểm soát an ninh. Hành khách từ sân bay được lên tàu bay qua ống lồng, không cần phải xuống sân đỗ và di chuyển bằng xe buýt đến tàu bay.

Việc mua vé bay VNAXPRESS khá tiện lợi khi khách hàng có thể mua vé rất sát giờ khởi hành qua ứng dụng di động, website Vietnam Airlines. Cụ thể là 60 phút trước giờ khởi hành thay vì 120 phút như thông thường. Trong trường hợp ra sân bay sớm, hành khách có thể được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 120 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ.

Đồng thời, Vietnam Airlines sẽ bố trí tối đa việc sử dụng tàu bay Airbus A350 và Boeing 787 cho khách bay VNAXPRESS. Đây là những dòng tàu bay thân rộng hiện đại nhất của Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay với không gian ngồi rộng rãi, tiện nghi, hệ thống giải trí hấp dẫn, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế.

Đường bay giữa Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh là đường bay nội địa có lưu lượng hành khách và chuyến bay lớn nhất cả nước, lên tới gần 20.000 hành khách và 100 chuyến bay mỗi ngày. Sự ra đời của VNAXPRESS là bước tiến mới của Vietnam Airlnes nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên, liên tục, rút ngắn thời gian chờ đợi của hành khách trên đường bay nhộn nhịp này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
TP. Huế đào tạo nghề cho 210 lao động nông thôn

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng nghề cho người lao động, đáp ứng yêu cầu về chuyển đổi số, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm, UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về đào tạo nghề trình độ sơ cấp, dưới 3 tháng cho người lao động năm 2024.

TP Huế đào tạo nghề cho 210 lao động nông thôn
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ
Return to top