ClockThứ Ba, 22/12/2020 15:58

Hành trình bia Huda mang hương vị đậm tình ra biển lớn

TTH.VN - Thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” đã nhiều lần mang hương vị bia của quê hương đến với bạn bè quốc tế, ghi dấu nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi danh giá thế giới.

Ra mắt sản phẩm bia Huda Ice BlastRa mắt sản phẩm Huda mớiCarlsberg Việt Nam “Vinh danh thành tựu vàng”

Giải “Oscar” cho các sản phẩm tiêu dùng xướng tên Huda

Bia Huda với công nghệ sản xuất từ tập đoàn Carlsberg Đan Mạch không chỉ là thức bia được người miền Trung yêu mến trong nhiều năm qua, mà danh tiếng còn vươn xa ra thế giới với chất lượng được bạn bè quốc tế công nhận. Năm 2020 ghi dấu cột mốc tròn ba thập kỷ Huda đồng hành cùng mảnh đất Trung bộ, cũng đánh dấu thêm một thành tích mới của dòng bia “đậm tình miền Trung”: chiến thắng hai giải Vàng tại Monde Selection – giải thưởng danh giá được biết đến như Oscar trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có đồ uống.

Giải thưởng Monde Selection được điều hành bởi Viện Lựa chọn Chất lượng Quốc tế, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới với gần 60 năm kinh nghiệm về đánh giá chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đạt giải đều trải qua kỳ đánh giá khắt khe của 80 chuyên gia, đáp ứng nhiều quy chuẩn về chất lượng và hình thức do Viện Lựa chọn đề ra.

Hai giải Vàng của Monde Selection năm 2020 vinh danh Huda và Huda Ice Blast

Chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế trước đó, cũng như giải Vàng vừa nhận được tại Monde Selection, những thành tích trên là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda suốt ba thập kỷ, nhằm mang đến sản phẩm bia hảo hạng nhất cho người tiêu dùng. Bia Huda kế thừa và phát huy những di sản của tập đoàn bia Carlsberg Đan Mạch, từ việc lựa chọn nguyên liệu thượng hạng xuất xứ châu Âu, đến bí quyết nấu bia truyền thống có bề dày hơn 170 năm lịch sử. Hương đại mạch đặc trưng của Huda đã hòa quyện trọn vẹn với vị mặn và cay nồng của các món ăn đặc sản quê hương, trở thành thức uống không thể thiếu ở các bữa ăn gia đình dân dã, cũng như bàn tiệc thịnh soạn của người miền Trung.

Chặng đường nỗ lực mang vị bia miền Trung vang danh bốn bể

Nhiều năm qua, Huda không ngừng nỗ lực mang hương vị miền Trung đến với các đấu trường quốc tế, ghi dấu ấn trong lòng bạn bè năm châu. Với chất lượng nổi bật, Huda liên tiếp gặt hái thành công tại các cuộc thi bia quốc tế như huy chương Vàng trong cuộc thi bia thế giới tại Anh (WBA), Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin tại Đức (BIBC), giải thưởng chất lượng vượt trội (iTQi) do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế tại Bỉ trao tặng. Tính đến năm 2017, Huda là thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên và duy nhất trong một năm nhận được cả 3 huy chương vàng tại các cuộc thi bia danh tiếng tại Anh, Đức và Bỉ.

Trong suốt 30 năm, Huda không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm bia chất lượng hảo hạng và trải nghiệm uống bia đa dạng

Không ngừng phát triển và lắng nghe mong muốn của người tiêu dùng, Huda mang đến những sản phẩm bia không chỉ trọn vẹn hương vị, mà còn gắn kết mật thiết với đời sống người miền Trung. “Nâng Huda, cụng tưng bừng – Miền Trung phát triển, ta mừng với nhau” – câu thơ nói lên niềm tự hào về quê hương của Huda, từ đó thể hiện mong muốn tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất miền Trung giàu đẹp.

Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về hai giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Giải thưởng này góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích luỹ qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung, cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển. Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
Tản mạn hành trình bún Việt

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại món ăn được ưa thích, có mặt ở tất cả các vùng miền khác nhau trên cả nước và đều là những món ngon trứ danh. Từ Bắc chí Nam, vùng nào cũng đều gọi là bún.

Tản mạn hành trình bún Việt
Thông tin doanh nghiệp:
Neymar Sport - Hành trình hơn thập kỷ làm nên thương hiệu bán lẻ giày đá banh chính hãng

Trải qua hơn một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2012, Neymar Sport giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín trong lòng người yêu thích bộ môn bóng đá tại Thành phố Hồ Chí Minh nói rieeng và cả nước nói chung. Được biết đến rộng rãi với việc cung cấp giày đá banh chính hãng, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong thị trường giày bóng đá chính hãng. Sự chuyên nghiệp và chất lượng của giày đá banh là những yếu tố chính đã giúp Neymar Sport ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Neymar Sport - Hành trình hơn thập kỷ làm nên thương hiệu bán lẻ giày đá banh chính hãng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top