ClockThứ Bảy, 25/08/2018 18:57

“Hành trình nhân ái vì sức khoẻ cộng đồng”

TTH.VN - Ngày 25/8, tại xã Phong Chương, huyện Phong Điền,Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái vì sức khoẻ cộng đồng”.

Khám bệnh miễn phí cho người dân

Chương trình đã khám, kê đơn và phát thuốc miễn phí cho 400 người thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Phong Chương và Phong Bình.

Dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tặng 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 11 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi xã Phong Chương. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm phong trào tình nguyện 1998 – 2018.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng

Ngày 31/3, sau khi ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” gắn với phong trào Ngày Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng, Hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cụm trên địa bàn TP. Huế tiếp tục triển khai các hoạt động vệ sinh môi trường và tặng quà cho phụ nữ nghèo.

Ra mắt mô hình “Điểm xanh văn hóa” và hoạt động vì cộng đồng
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Buồn vui chuyện… rác

“Xanh, sạch, sáng” không chỉ là khẩu hiệu mà đã trở thành nhu cầu, nguyện vọng chung của cả cộng đồng xứ Huế. Nó đã đi vào đời sống và đang dần tạo thành thói quen tự giác nơi mỗi thành viên…

Buồn vui chuyện… rác
Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Return to top