Thể thao

Hấp dẫn môn bắn nỏ

ClockThứ Năm, 21/06/2018 14:14
TTH.VN - Ngày 21/6, môn bắn nỏ tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII – năm 2018 chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Các vận động viên tham gia thi đấu

Đã có 24 vận động đến từ các huyện: Phong Điền, Nam Đông, A Lưới và TX. Hương Trà tham gia tranh tài ở các nội dung: cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

Theo Ban tổ chức, nội dung bắn nỏ được đưa vào chương trình các môn thi đấu của Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh nhằm nâng cao sức khỏe của người dân đồng thời góp phần duy trì và phát triển môn thể thao truyền thống này trong cộng đồng.

Kết quả chung cuộc toàn đoàn, giải Nhất thuộc về huyện A Lưới. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải đồng đội nam, đồng đội nữ và các huy chương cá nhân cho các cá nhân suất sắc.

Tin, ảnh: Thành Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi ở sông lớn

Rằng có câu “cửa miệng” dành cho bóng đá nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, đấu trường SEA Games như “ao làng”, ASIAD được ví với “sông lớn” và Olympic là “biển cả”. Nói vậy xem chừng vẫn không… ngoa. Cứ thử mà xem. Mới đây nhất là SEA Games 32, thể thao Việt Nam đứng đầu với 355 tấm huy chương, trong đó có 136 huy chương vàng. Cũng cách nay không lâu là ASIAD 18, tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là 39 chiếc, trong đó huy chương vàng chỉ vẻn vẹn có 5 chiếc. Còn lần này chỉ tiêu “vàng” cũng chỉ khiêm tốn từ 2 - 5 huy chương.

Bơi ở sông lớn
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi
Return to top