ClockThứ Hai, 20/08/2018 09:53

Harman / Kardon ra mắt loa thông minh cao cấp Citation 500

Tập đoàn Harman/Kardon vừa công bố Citation 500, chiếc loa thông minh thuộc phân khúc cao cấp được tích hợp Google Assistant.

Loa thông minh hỗ trợ Bixby có thể ra mắt cùng Galaxy Note9Doanh số loa thông minh Google Home lần đầu vượt EchoLoa Echo ghi âm hội thoại riêng tư gửi cho người khác

Loa có hình dạng tròn bầu, với vỏ ngoài được bọc một lớp vải giống với đa phần các loa thông minh hiện nay. Mặt trên ta một màn hình cảm ứng LCD dể điều khiển các tính năng của loa. Sản phẩm có hệ thống loa stereo công suất 200W, cùng với đó là chip DAC cao cấp với khả năng giải mã 24bit/96kHz.

Ngoài việc chơi nhạc bằng Bluetooth như những chiếc loa không dây khác, việc Citation 500 tích hợp Google Assistant đồng nghĩa với việc loa có thể phát nhac trực tuyến từ những dịch vụ như TIDAL, Spotify ở chất lượng cao nhất. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng trợ lí ảo để làm những công việc như hẹn giờ, xem thời tiết, tra cứu...

Harman/Kardon sẽ đem sản phẩm này tới trưng bày ở IFA 2018 sắp được diễn ra, với giá bán dự kiến là 550 Bảng, tương đương hơn 16 triệu đồng. Người dùng sẽ có thể đặt trước sản phẩm vào tháng sau.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top