ClockThứ Ba, 04/02/2014 11:58

Hát mừng Đảng, mừng Xuân

TTH.VN - Tối 3/2, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân do Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức.
Chương trình đã mang đến cho người xem không khí rộn ràng của mùa xuân

Chương trình do các diễn viên, nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế biểu diễn. Với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và vẻ đẹp của mùa xuân, như: Mùa xuân dâng Đảng, Cung đàn mùa xuân, Ngẫu hứng Huế, Câu hò nhớ Bác, Đất nước tình yêu, Đảng là cuộc sống của tôi, Nắng có còn xuân…, các diễn viên, nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế đã mang đến cho khán giả những tiết mục hát múa sôi động được dàn dựng công phu. Ngoài ra, những màn hip-hop do CLB New Life biểu diễn cũng đem đến cho người xem không khí rộn ràng của mùa xuân.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Return to top