ClockChủ Nhật, 26/01/2020 21:54

Hát mừng xuân mới

TTH.VN - Tối 26/1, chương trình nghệ thuật mừng Xuân Canh Tý 2020 do Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tiếp tục mang đến cho mọi người không khí rộn ràng của mùa xuân mới.

Văn nghệ mừng Đảng, mừng XuânHát mừng mùa xuân

Tiết mục chào xuân mới do nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn

Với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã gửi đến khán giả những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi quê hương, đất nước và mùa xuân, như: Mùa xuân dâng Đảng, Hào khí Việt Nam, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Về với Huế, Huế khúc tăng gô, Việt Nam ơi, Hạnh phúc xuân ngời, Tình ca, Xuân họp mặt - Xuân đã về…

Mùa xuân từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhạc sĩ sáng tác và những ca khúc về mùa xuân trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu của mỗi người. Được biểu diễn bằng hình thức đơn ca, tốp ca, múa, chương trình mang đến cho khán giả không khí vui tươi của mùa xuân, để cùng nghe tiếng xuân đang tràn ngập đất trời và lòng người.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy
Return to top