ClockThứ Bảy, 26/03/2016 14:49

Hát tưởng niệm nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập trong ánh nến

TTH.VN - Để tưởng nhớ nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập, tối 25/3, phòng trà Hoàn Kiếm tổ chức đêm nhạc “Tâm hồn của đá”.
“Cháy” hết mình cùng ca khúc của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập

Trong không gian đầy màu sắc tưởng niệm với ánh nến lung linh, khán giả đã có những giây phút xúc động khi nghe lại ca khúc “Trở về” của Trần Lập. Các giọng ca của Huế đã cùng hát lại những ca khúc quen thuộc, gắn bó với chặng đường nghệ thuật của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập, như: Bông hồng thủy tinh, Mắt đen, Tiếng gọi, Khám phá, Cây bàng, Người đàn bà hóa đá, Tâm hồn của đá, Đường đến ngày vinh quang. Nghe lại những ca khúc để đời trong sự nghiệp ca hát của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường, nhiều người rưng rưng nghẹn ngào tiếc nuối cho một tài năng của âm nhạc Việt Nam.

Trong phần giao lưu của chương trình, một số khán giả đã đọc thơ họ viết để tưởng niệm Trần Lập, cũng như chia sẻ cảm xúc về tinh thần của nhạc rock, về những ca khúc do Trần Lập sáng tác đã gắn bó trong suốt quãng đường họ còn ngồi trên giảng đường đại học. Một số khán giả đã hát vang những ca khúc của anh mà họ rất yêu thích.

Trần Lập mất ngày 17/3. Anh là nhạc sĩ, ca sĩ nhạc rock được nhiều khán giả yêu mến, nhất là những người trẻ. Anh là thủ lĩnh của ban nhạc rock Bức Tường và là người sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng, trong đó ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” được xem là động lực cổ vũ những bạn trẻ tiến tới thành công.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”

Chiều 17/3, tại Công viên 3/2, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đêm nhạc không thu phí “Nhớ Trịnh Công Sơn”.

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
Tưởng nhớ danh tướng Nguyễn Tri Phương

Ngày 12/12, tại Nhà thờ Tam công Nguyễn Tri Phương (thôn Trung Thạnh, xã Phong Chương, huyện Phong Điền), Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Phong Chương, huyện Phong Điền tổ chức lễ kỷ niệm 150 năm ngày mất danh tướng Nguyễn Tri Phương (1873 - 2023).

Tưởng nhớ danh tướng Nguyễn Tri Phương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top