ClockThứ Năm, 25/08/2022 19:24

HĐND huyện A Lưới chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tại xã Hồng Thủy

TTH.VN - Ngày 25/8, ông Hồ Đàm Giang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện A Lưới chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 8/2022 tại trụ sở xã Hồng Thủy (huyện A Lưới).

Bám sát thực tiễn, tháo gỡ vướng mắc cho người dânBí thư Huyện ủy Phú Vang tiếp công dân tại xã Vinh AnTiếp tục thực hiện tốt phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Tiếp công dân định kỳ tại xã Hồng Thủy

Tại đây, đã có các ý kiến của công dân liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đề nghị huyện xem xét giải quyết.

Lãnh đạo huyện A Lưới đã tiếp, lắng nghe ý kiến trình bày và nội dung kiến nghị của 2 công dân, giao Phòng TN&MT phối hợp với UBND xã Hồng Thủy và các cơ quan liên quan xem xét, hướng dẫn công dân làm các thủ tục theo thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời yêu cầu khẩn trương giải quyết dứt điểm kiến nghị trong thời gian sớm nhất, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Tin, ảnh: Nguyên Định

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Return to top