ClockThứ Sáu, 19/04/2019 10:03

Hệ thống máy ảnh iPhone 2019 có gì mới?

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo vừa phát hành một báo cáo nêu chi tiết về camera có trong dòng sản phẩm iPhone 2019 (có thể mang tên gọi iPhone XI và iPhone XI Max), mà Apple dự kiến ra mắt trong năm nay.

Apple có thể khai tử 'tai thỏ' trên iPhone 2020iPhone 2019 có thể trang bị tính năng dùng dưới nước

iPhone 2019 sẽ mang đến nhiều cải tiến về camera

Theo PhoneArena, ông Kuo tin iPhone XI Max sẽ đi kèm thiết lập ba camera mới ở phía sau. Vẫn chưa rõ liệu hệ thống này có được chuyển sang iPhone XI nhỏ hơn hay không nhưng ông Kuo tin điều đó sẽ xảy ra.

Giống như các model hiện có, cả iPhone XI và XI Max sẽ bao gồm một camera chính đi kèm với một camera ống kính tele. Chi tiết về các cảm biến này chưa được tiết lộ, nhưng chúng được cho là sẽ giữ nguyên độ phân giải 12 MP có trên dòng iPhone Xs.

12 MP cũng là độ phân giải mà camera thứ ba trên iPhone XI sẽ nhận được. Kuo tin chức năng của nó là cung cấp ống kính góc cực rộng như máy ảnh được tìm thấy trên các điện thoại cao cấp của Samsung, LG và Huawei. Có vẻ Sony sẽ là nhà cung cấp độc quyền cảm biến cho camera này.

Việc áp dụng camera góc siêu rộng có nghĩa Apple sẽ không triển khai cảm biến Time-of-Flight (ToF) như đồn đoán mà thay vào đó, công ty đã chọn một lựa chọn thiết thực hơn, vốn hữu ích hơn cho người dùng hằng ngày.

Cũng theo ông Kuo, Apple sẽ mang đến cho iPhone 2019 hệ thống camera selfie tiên tiến hơn, với cảm biến 7 MP được tìm thấy trên các sản phẩm hiện tại được thay thế bằng camera 12 MP có độ phân giải cao hơn.

Sẽ có ba phiên bản iPhone 2019 được ra mắt giống như năm 2018

Liên quan đến iPhone Xr thế hệ tiếp theo, Apple được cho là trang bị cho nó camera chính được tìm thấy trên các mẫu iPhone Xs hiện tại. Và để cạnh tranh với Galaxy S10e, Kuo tin iPhone Xr 2 cũng sẽ đi kèm hệ thống camera thứ hai ở mặt sau.

iPhone Xr 2 cũng theo bước chân của dòng iPhone Xs năm nay bằng cách kết hợp với camera tele, hoặc có thể Apple sẽ chọn camera góc siêu rộng để thay thế. Dù thế nào đi nữa thì báo cáo cho rằng camera selfie của iPhone Xr 2 sẽ là 12 MP giống như bộ đôi iPhone XI.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Return to top