Thế giới

Hệ thống vận tải đường sắt tại Thụy Điển tê liệt do sự cố kỹ thuật

ClockThứ Năm, 08/12/2022 14:52
Hiện cơ quan chức năng Thụy Điển chưa thể đưa ra kết luận về sự cố hệ thống vận tải đường sắt tại Thụy Điển tê liệt và cũng không nêu rõ thời điểm sự cố này sẽ được khắc phục.

Anh: Dịch vụ đường sắt bị ảnh hưởng do lái tàu trên cả nước đình côngBão Ian càn quét, Cuba mất điện hoàn toàn

Ảnh minh họa. Nguồn: Mediarail

Tối 7/12, toàn bộ hệ thống vận tải đường sắt tại Thụy Điển đã phải ngừng hoạt động do sự cố kỹ thuật.

Theo nhật báo Dagens Nyheter của Thụy Điển, trước 18h ngày 7/12 (giờ địa phương), toàn bộ tàu đang vận hành đã nhận được yêu cầu giảm tốc độ, di chuyển chậm để vào ga kế tiếp sau khi hệ thống liên lạc qua điện thoại giữa các trung tâm kiểm soát giao thông và các tàu hỏa mất kết nối.

Quan chức phụ trách báo chí của Cơ quan Giao thông Thụy Điển, ông Bengt Olsson cho biết đây là sự cố cần đặc biệt chú ý vì liên lạc điện thoại thông suốt giữa các đơn vị trên có ý nghĩa hết sức quan trọng trong đảm bảo an toàn cho hoạt động vận tải đường sắt.

Hiện cơ quan chức năng Thụy Điển chưa thể đưa ra kết luận về sự cố này và cũng không nêu rõ thời điểm sự cố này sẽ được khắc phục./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Đường sắt giảm giá vé tàu đến 30%

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thông báo, từ nay đến ngày 24/4 và từ ngày 2/5 - 16/5, đường sắt áp dụng nhiều chính sách giảm giá dịp thấp điểm năm 2024.

Đường sắt giảm giá vé tàu đến 30
Return to top