ClockThứ Tư, 17/08/2016 19:06

Hiệp định TPP- cơ hội và thách thức

TTH - Đó là nội dung của hội thảo do Sở Công thương phối hợp với Trung tâm Tư vấn và Đào tạo kinh tế thương mại, Bộ Công thương tổ chức vào sáng 17/8.

Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN sản xuất hàng dệt may xuất khẩu nắm bắt những vấn đề lý luận cơ bản về hội nhập kinh tế quốc tế, hội thảo giới thiệu các nội dung cam kết trong Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), hiểu được thời cơ và thách thức khi hội nhập để vận dụng các kiến thức vào hoạt động kinh doanh và quản lý DN. Tại hội thảo, PGS- TS Nguyễn Thừa Lộc, Trường đại học Kinh tế Quốc dân đã giới thiệu cho các DN về thời cơ và thách thức đối với các DN khi Hiệp định TPP ký kết, việc tái cơ cấu DN và các kiến nghị với Nhà nước.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) là nền tảng, mở ra rất nhiều dư địa để thu hút đầu tư. Từ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cùng với chiến lược hoàn thiện hạ tầng trong từng giai đoạn, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy “miền đất lành” để đầu tư, phát triển.

Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh
Return to top