ClockThứ Năm, 24/08/2017 10:21

Hifi World giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp

Hifi World vừa tổ chức workshop trải nghiệm chất lượng âm thanh, qua hai hệ thống giải trí T+A R 1000 E-Series và cặp loa kỷ niệm 40 năm Dynaudio Special Forty.

Một hệ thống giải trí âm thanh mà Hifi World vừa trình diễn

Việc giới thiệu T+A R 1000 E-Series và Dynaudio Special 40 là mong muốn mang tới cho người dùng một trải nghiệm về hệ thống phối ghép, tích hợp với chất lượng âm thanh trung thực, chi tiết và đầy nhạc tính, phù hợp với xu hướng nghe nhạc thân thiện với cả những người chơi không nhiều kinh nghiệm.

Với kích thước chỉ tương đương với một chiếc ampli thông thường, nhưng T+A R 1000 E-Series tích hợp gần như đầy đủ các tính năng của một hệ thống hi-end: đầu đọc CD/SACD chuẩn cao nhất - USB DAC giải mã chấp nhận FLAC 24 bit/192 kHz.

Trong khi đó, phiên bản Dynaudio Special Forty là cặp loa kết tinh những công nghệ hiện đại cùng thiết kế cổ điển từ Dynaudio. Dòng sản phẩm này phối hợp cùng với công nghệ cân chỉnh pha (Phase Alignment) và cân bằng trở kháng (Impedance Alignment) song vẫn giữ đường nét thiết kế gợi nhắc những cặp loa huyền thoại như Special One, Special Twenty-Five, Crafft.

Nón loa của Special 40 sử dụng chất liệu MSP (Magnesium Silicate Polymer) không bị biến dạng theo thời gian, đảm bảo chất âm luôn được tái hiện chân thật nhất.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top