Thế giới

Hình ảnh đón năm mới 2022 trên Quảng trường Thời đại ở New York

ClockThứ Bảy, 01/01/2022 15:01
Đại dịch COVID-19 gây ra hệ quả nặng nề đối với thành phố New York. Nhưng điều đó không ngăn cản người dân nơi đây cũng như người dân trên toàn thế giới hy vọng về một năm mới tốt đẹp hơn.

Thông điệp lạc quan về đại dịch Covid-19 của WHO trong năm 2022Tổng thống Nga nhấn mạnh về lợi ích quốc giaThế giới trước thềm năm mới 2022

Người dân tập trung tại quảng trường Thời đại trong tối 31/12/2021 để đón chào Năm mới. Ảnh: AP

Khoảng 16.000 người đã đổ về Quảng trường Thời đại để chứng kiến thời khắc quả cầu nặng 6 tấn nạm gần 2.700 viên pha lê được thả xuống, chính thức đánh dấu thời khắc thành phố New York bước sang Năm mới 2022.

Một cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở Quảng trường Thời đại trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Ảnh: AP

Màn pháo hoa diễn ra một giờ trước thời khắc giao thừa ở Quảng trường Thời đại, New York. Ảnh: AFP

Hiệp hội hữu nghị Mỹ-Trung đóng góp tiết mục biểu diễn nghệ thuật trên Quảng trường Thời đại, với đoàn nghệ sĩ đến từ tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Ảnh: Getty Image​s

Người dân tập trung tại Quảng trường Thời đại để chiêm ngưỡng màn thả quả cầu pha lê chào đón năm mới mang "thương hiệu" của thành phố New York. Ảnh: NY​T

Cảnh sát New York chuẩn bị cho buổi lễ chào đón năm mới. Ảnh: NY DailyNew​s

Dịch bệnh không ngăn được người dân New York hướng về một năm mới tốt đẹp hơn. Ảnh: NY​T

Theo Báo Tin tức

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới

Dù thời tiết trời mưa phùn và lạnh nhưng rất nhiều người dân xứ Huế đã tìm đến các ngồi chùa vào sáng mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 để lễ Phật, cầu một năm mới may mắn bình an, vạn sự hanh thông cho bản thân và gia đình.

Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới
Dòng người đón Giao thừa bên bờ sông Hương

Đúng thời khắc Giao thừa chuyển giao năm cũ Quý Mão sang năm mới Giáp Thìn 2024, màn pháo hoa tầm cao được bắn lên trên bầu trời ngay Kỳ đài, phía trước Ngọ Môn trong tiếng reo vui, chúc nhau một năm mới an lành, hạnh phúc.

Dòng người đón Giao thừa bên bờ sông Hương
Cuối năm “vẽ” bình an

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết Nguyên đán, ngoài đường phố, không khí nhộn nhịp, rộn ràng. Còn ở lớp vẽ nhỏ nép mình trong con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, các học viên đang chăm chú hết mức có thể. Đặt tâm trí vào từng đường cọ, nét bút, họ đang trang trí cho những quả dừa trong workshop “Vẽ dừa trang trí tết”.

Cuối năm “vẽ” bình an
Return to top