Thể thao quốc tế

HLV Ai Cập khẳng định 100% Salah sẽ đá chính ở trận gặp Uruguay

ClockThứ Sáu, 15/06/2018 14:42
Theo BBC, tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong trận mở màn giữa Ai Cập và Uruguay tối 15/6.

Chờ màn đối đầu của đại diện Á - PhiLần đầu cho Đông Âu & một chiến thắng dành cho Nga

Việc Salah có thể ra sân sẽ là lợi thế không nhỏ cho đội tuyển Ai Cập

Đây là xác nhận của HLV trưởng đội tuyển Ai Cập Hector Cuper. "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng 100%. Salah đã bình phục rất nhanh chóng", ông Hector nói.

Ông Hector cũng dành nhiều lời khen ngợi tài năng của cậu học trò cưng của mình trước khi chính thức bước vào tranh tài tại bảng A World Cup 2018. "Salah có thể trở thành vua phá lưới hoặc cầu thủ xuất sắc nhất tại Nga lần này", vị thuyền trưởng đội tuyển Ai Cập cho biết.

Tiền đạo Mohamed Salah, 25 tuổi, đã dính chấn thương dây chằng vai trong trận chung kết Champions League 2018 giữa Liverpool và Real Madrid. Kể từ đó, tình trạng bình phục chấn thương của "Messi Ai Cập" này là đề tài quan tâm sôi nổi của đội tuyển Ai Cập, giới truyền thông, người hâm mộ, nhất là các CĐV Ai Cập.

"Chúng tôi đang giúp cho Salah tự tin hơn. Các bác sĩ vẫn để Salah tự quyết định có thi đấu trận đấu tới hay không nhưng tôi biết Salah rất khỏe và anh ấy không hề sợ hãi cho trận mở màn", ông Hector tự tin.

Ngoài ngôi sao Mohamed Salah, tin vui cho đội tuyển Ai Cập là hậu vệ Ali Gabr cũng kịp bình phục sau khi gặp phải chấn thương nhẹ trong một buổi tập.

Trong khi đó, đối thủ của Ai Cập - Uruguay dự kiến sẽ tung 2 tiền vệ trẻ tuổi tài năng Rodrigo Bentancur (20 tuổi), Nahitan Nandez (22 tuổi) trong trận khởi đầu. Kết hợp với sức trẻ là kinh nghiệm của các ngôi sao như Luis Suarez hay Edinson Cavani.

Trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay sẽ diễn ra vào 19 giờ (giờ Việt Nam) ngày 15/6.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu ý doanh nghiệp trước những chính sách mới của Ai Cập

Trước những chính sách tiền tệ mới của Ai Cập sẽ có tác động theo chiều hướng tích cực (ít nhất trong ngắn hạn) với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Ai Cập lưu ý doanh nghiệp cần phối hợp chặt chẽ với bên nhập khẩu để chuẩn bị và làm rõ yêu cầu với sản phẩm của mình bởi các chính sách mới còn chưa được phía cơ quan chức năng Ai Cập quy định rõ ràng.

Lưu ý doanh nghiệp trước những chính sách mới của Ai Cập
Ai Cập sẵn sàng tiếp nhận người Palestine bị thương vì xung đột

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa qua đã bày tỏ hoan nghênh quyết định của Ai Cập trong việc tiếp nhận khoảng 80 người bị thương và đang có bệnh từ Dải Gaza của Palestine, khu vực đang bị bao vây do xung đột, đến các bệnh viện thuộc lãnh thổ nước này để điều trị.

Ai Cập sẵn sàng tiếp nhận người Palestine bị thương vì xung đột
Tăng cường hợp tác giữa Đoàn Thanh niên hai nước Việt Nam và Uruguay

Tối 27.4 giờ địa phương (sáng 28.4 theo giờ Việt Nam), tại trụ sở T.Ư Đảng Cộng sản Cộng hòa Đông Uruguay (Uruguay) ở thủ đô Montevideo, Đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bùi Quang Huy dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc với T.Ư Đoàn TNCS Uruguay do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn TNCS Uruguay Claudio Akbeson tiếp đoàn.

Tăng cường hợp tác giữa Đoàn Thanh niên hai nước Việt Nam và Uruguay
Ronaldo vẫn là tâm điểm

Sau tất cả, Cristiano Ronaldo vẫn đang là tâm điểm của mọi ánh mắt người hâm mộ. Lần này, họ lại muốn xem, sau bữa ăn mừng chiến thắng trước Ghana mà Ronaldo đã mời toàn bộ đồng đội thì tiền đạo Bồ Đào Nha sẽ “toả sáng” thế nào trước cuộc chạm trán Uruguay trong trận đấu rạng sáng 29/11.

Ronaldo vẫn là tâm điểm
Return to top