Thể thao trong nước

HLV Miura: Không thể biết trước chuyện gì sẽ tới với U23 Việt Nam

ClockThứ Bảy, 30/05/2015 09:41
TTH.VN - Huấn luyện viên Toshiya Miura tỏ ra rất thận trọng khi nói về cuộc đua tại bảng B SEA Games 28 bất chấp chiến thắng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei chiều qua (29/5).


Huấn luyện viên Miura vẫn rất thận trọng sau trận thắng đậm ngày ra quân. (Ảnh: VFF)

Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản nhận xét: “U23 Việt Nam đã có hiệp một không dễ dàng khi U23 Brunei thi đấu rất tập trung. Họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng chỉ thực sự thay đổi sau khi nhận những chỉ đạo từ tôi ở giờ nghỉ. Bàn mở tỷ số cũng đã giúp các cầu thủ cải thiện tâm lý. Đấy là nguyên nhân tạo ra một hiệp hai dễ dàng. Kinh nghiệm là sự khác biệt giữa chúng tôi và U23 Brunei.”

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với U23 Malaysia ở vòng kế tiếp. Ông Miura thận trọng: “Chúng ta chưa thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không chắc về những gì sẽ đến tại bảng đấu này. Nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ. Họ cần tiếp tục thể hiện những phẩm chất của mình qua từng trận, trước mắt là ở trận gặp U23 Malaysia sắp tới.”

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên trưởng Stephen Ng của U23 Brunei tỏ ra tiếc nuối: “Bàn thua sớm ở đầu hiệp hai là bước ngoặt của trận đấu. Các học trò của tôi bị mất tập trung từ đây trước khi để thua liên tiếp sau đó.

Cầu thủ Việt Nam có đẳng cấp cao và kinh nghiệm quốc tế vượt trội. Họ có lối chơi được tổ chức chặt chẽ và tốc độ trên sân rất cao. Thật khó để đánh giá về một đối thủ quá vượt trội so với chúng tôi.”

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top