Thể thao trong nước

HLV Park Hang Seo sắp gia hạn hợp đồng với VFF

ClockThứ Tư, 05/09/2018 14:41
Sau khi trở về từ Asiad, HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông muốn được VFF gia hạn hợp đồng để có sự tập trung cho công việc sắp tới. Thậm chí thầy Park còn muốn báo chí tạo “áp lực”để lễ ký kết gia hạn hợp đồng được diễn ra sớm nhất.

Thầy Park bức xúc vì bị giả mạo Facebook và các “HLV bàn phím“Viết tiếp chuyện cổ tíchĐấu Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ chơi sòng phẳng?Dư âm Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc: Kỳ tích vẫn chưa kết thúc

Trả lời báo chí về việc nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”. Ông Park còn vui vẻ cho biết thêm: “Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”.

HLV Park Hang Seo cho biết thêm, ngày 25/10 là tròn một năm ông dẫn dắt tuyển Việt Nam, sau đó là giải đấu quan trọng AFF Cup. Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên.

HLV Park Hang Seo muốn được gia hạn hợp đồng sớm với VFF

“Mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc”, thầy Park nhấn mạnh.

Về mục tiêu ở AFF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Sau gần 1 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, cả ĐTQG, U23 và Olympic, HLV Park Hang Seo đã gặt hái những thành tích ngoài mong đợi. Ông thầy người Hàn Quốc đã xây dựng được đội tuyển Việt Nam thành một tập thể giàu tính chiến đấu, kỷ luật, đoàn kết và có bản sắc.

Chính vì thế mà thầy Park rất được người hâm mộ Việt Nam yêu mến và tin tưởng. Tất cả đều mong muốn ông Park Hang Seo sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Hiện tại, sau khi kết thúc Asiad, thầy Park trở lại với công việc theo dõi giải V-League để đánh giá phong độ và tìm kiếm những nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Theo Dân Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát

Văn phòng Tổng thống Philippines ngày hôm nay (26/12) cho biết, Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr. vừa phê duyệt việc gia hạn giảm thuế đối với gạo và các mặt hàng thực phẩm khác cho đến cuối năm 2024, nhằm giữ giá ổn định trong bối cảnh mối đe dọa từ thời tiết khô hạn trong những tháng tới.

Philippines gia hạn cắt giảm thuế nhập khẩu gạo để chống lạm phát
Phấn đấu mỗi năm đưa trên 70 lao động ở A Lưới đi làm việc nước ngoài

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 374 về đẩy mạnh công tác đưa người lao động vùng đồng bào miền núi đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng giai đoạn 2023 - 2025. Kế hoạch này nhằm giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và kỹ năng, tác phong nghề nghiệp của người lao động, góp phần giảm nghèo bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào miền núi và của tỉnh.

Phấn đấu mỗi năm đưa trên 70 lao động ở A Lưới đi làm việc nước ngoài
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Shophouse An Cựu City ký kết hợp đồng và tri ân khách hàng

Sáng 24/9/2023, tại khuôn viên Shophouse đường Võ Nguyên Giáp trong Khu Đô thi mới An Cựu City, TP. Huế, Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp đồng và tri ân khách hàng mua sản phẩm Shophouse An Cựu City. Đến dự có đại diện công ty, lãnh đạo các đơn vị đối tác, ngân hàng và khách hàng gần xa.

Shophouse An Cựu City ký kết hợp đồng và tri ân khách hàng
Return to top