ClockThứ Tư, 23/09/2020 20:38

HMD Global ra mắt smartphone Nokia hỗ trợ 5G đầu tiên

Cuối cùng sau nhiều thông tin rò rỉ, HMD Global đã ra mắt chiếc smartphone 5G đầu tiên mang thương hiệu Nokia và đi kèm nhiều ăng-ten 5G hơn bất kỳ sản phẩm nào khác, Nokia 8.3 5G.

Smartphone Nokia 5.3 ra mắt với hệ thống 4 camera sauHMD Global giới thiệu điện thoại giá rẻ Nokia 125 và 150

Nokia 8.3 5G chính thức ra mắt sau nhiều lần đồn thổi

Theo Android Authority, điều đó cho phép Nokia 8.3 5G có thể kết nối với cả mạng độc lập và không độc lập một cách hiệu quả hơn so với các đối thủ cạnh tranh, ít nhất như tuyên bố từ HMD. Tuy nhiên, tất cả các ăng-ten đó chỉ giúp điện thoại kết nối với tín hiệu Sub-6 GHz mà không bao gồm công nghệ mmWave.

Nokia 8.3 5G có màn hình 6,81 inch độ phân giải 2.400 x 1.080, tích hợp chip Snapdragon 765G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng lên đến 512 GB và pin dung lượng 4.500 mAh. Điện thoại cũng tích hợp hai khe cắm thẻ SIM, jack cắm tai nghe và chip NFC.

Ở mặt sau máy trang bị bốn camera với cảm biến chính 64 MP đi kèm ống kính Zeisss. Bên cạnh đó máy cũng đi kèm camera siêu rộng 12 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

Vận hành trên nền tảng Android 10 và đáp ứng tiêu chuẩn Android One, có nghĩa sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được bản cập nhật Android 11 và Android 12, cũng như ba năm cập nhật bảo mật.

Nokia 8.3 5G chính thức lên kệ từ ngày 22.9 với giá 499 bảng tại Anh và 599 EUR tại châu Âu. Người dùng mua Nokia 8.3 5G sẽ nhận được bản dùng thử Google One kéo dài 6 tháng. Tuy nhiên, chi tiết về kế hoạch ra mắt sản phẩm cũng như giá bán tại các thị trường khác vẫn còn là bí ẩn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top