ClockThứ Ba, 14/05/2013 16:52

Học bổng Lotus III (đợt 2) dành cho sinh viên, nghiên cứu sinh và cán bộ

TTH - Đại học Huế vừa thông báo về Chương trình Học bổng Lotus giai đoạn 3 (Lotus III) đợt 2 dành cho sinh viên, nghiên cứu sinh tiến sĩ và sau tiến sĩ, viên chức hành chính và đào tạo của Đại học Huế muốn theo học và trao đổi chuyên môn ở một trong các trường đại học đối tác ở châu Âu.

Theo đó, các loại hình học bổng gồm: học bổng trao đổi dành cho sinh viên đại học: 6 tháng, học bổng trao đổi dành cho nghiên cứu sinh tiến sĩ: 6 - 10 tháng, học bổng sau tiến sĩ (6 - 10 tháng), học bổng dành cho viên chức hành chính và đào tạo (1 tháng). Các ngành cụ thể được ưu tiên cấp học bổng là Khoa học Nông nghiệp; Kiến trúc, Quy hoạch vùng và Đô thị; Kinh doanh và Khoa học Quản lý; Giáo dục, Sư phạm; Kỹ thuật, Công nghệ; Địa lý, địa chất học; Luật; Y khoa; Khoa học tự nhiên; Khoa học xã hội. Hồ sơ nộp trực tuyến tại địa chỉ www.lotus.ugent.be từ nay đến ngày 17/7/2013.

 

Học bổng Lotus III - do Cộng đồng Châu Âu hợp tác giữa các tổ chức giáo dục đại học (HEI) ở châu Âu và châu Á trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, tài trợ. Đại học Huế là đối tác chính của dự án và Đại học Ghent, Bỉ là đơn vị điều phối chính.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top