ClockThứ Bảy, 16/12/2017 15:13

Hỗ trợ 170 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân tâm thần

TTH.VN - Sáng 16/12, Chi đoàn Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức thăm, hỗ trợ 170 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ở Bệnh viện Tâm thần Huế (39 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP. Huế).

Hơn 500 phần quà cho bệnh nhân Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnhNâng bước cho người bệnh

Các bạn trẻ BHXH tỉnh chuẩn bị các phần ăn để giúp đỡ bệnh nhân tâm thần

Tại đây, tuổi trẻ hai đơn vị đã tổ chức nấu bún phát cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; đồng thời, chia sẻ những khó khăn hiện nay với đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần Huế. Mong rằng, bệnh viện cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong chăm sóc, điều trị các bệnh nhân tâm thần; hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Được biết trước đó, tuổi trẻ hai đơn vị cũng đã phối hợp với các đơn vị khác đến thăm, tặng quà bà con các xã vùng sâu, vùng xa huyện A Lưới.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

TIN MỚI

Return to top