ClockThứ Tư, 19/08/2020 20:05

Hỗ trợ 217 đầu thu truyền hình kỹ thuật số cho người nghèo

TTH.VN - Với sự hỗ trợ của Đài Truyền hình Việt Nam, chiều 19/8 người dân nghèo ở 4 xã, thị trấn thuộc Khu kinh tế Chân Mây-Lăng Cô gồm: Lộc Thủy, Lộc Tiến, Lộc Vĩnh và thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc) tiếp nhận 217 đầu thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 với trị giá ước hơn 150 triệu đồng.

Hỗ trợ 690 suất quà cho các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19Xây dựng Huế trở thành đô thị hạt nhânQuy định mới triển khai hệ thống thông tin phản ánh hiện trường

Người dân nghèo ở thị trấn Lặng Cô tiếp nhận đầu kỹ thuật số vào chiều 19/8

Trong số này có 4 trường hợp ở xã Lộc Thủy được hỗ trợ thêm 4 ti vi màn hình LCD 32 inch. Đây là hoạt động nằm trong dự án Phủ sóng truyền hình số mặt đất cho các xã biển đảo của Chính phủ.

Theo ông Dương Đăng Nhân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc, việc hỗ trợ thiết bị thu truyền hình số mặt đất cho hộ nghèo là chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước được đông đảo người dân đồng tình.

Các hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện xem nhiều kênh truyền hình của Trung ương, địa phương, nắm bắt đầy đủ, kịp thời các chính sách của Đảng và Nhà nước; đồng thời, tiếp cận thông tin kinh tế - xã hội, đặc biệt trong thời điểm hiện hay bà con kịp thời nắm bắt các thông tin về dịch bệnh COVID-19 để phòng chống hiệu quả.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm
Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top