ClockThứ Ba, 12/05/2020 12:10

Hỗ trợ 22 “Mái ấm Công đoàn” trong Tháng Công nhân

TTH.VN - Sáng 12/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020.

Hướng dẫn thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19Khánh thành “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khănTrao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19Các cấp công đoàn hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao "Mái ấm Công đoàn" cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, đại diện LĐLĐ tỉnh đã trao 10 “Mái ấm Công đoàn” cho các đoàn viên hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Quang Vinh cho biết, tuy số tiền hỗ trợ không lớn nhưng là động lực giúp đoàn viên nỗ lực vượt khó, xây dựng được một căn nhà kiên cố, khang trang. Ngoài sự hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, các cấp công đoàn cần kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần giúp các trường hợp được hỗ trợ đảm bảo tiến độ xây dựng.

Trong Tháng Công nhân năm 2020, các cấp công đoàn dự kiến hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho 22 đoàn viên; trong đó xây mới 20 nhà và sửa chữa 2 nhà.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top