ClockThứ Tư, 02/12/2020 19:10

Hỗ trợ 6,5 tấn phân bón cho nông dân

TTH.VN - Sáng 2/12, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình tặng phân bón hỗ trợ bà con nông dân bị thiệt hại do bão lũ trên địa bàn huyện Phong Điền.

Trao tặng 100 triệu đồng cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khănHỗ trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà chống bão lũ tại Thừa Thiên HuếToyota Việt Nam ủng hộ hơn 300 triệu đồng khắc phục lũ lụt

Trao phân bón cho nông dân huyện Phong Điền

Chương trình đã trao tặng 700 suất phân bón cho 700 hộ nông dân bị thiệt hại hoa màu, cây cối tại các xã Điền Lộc, Phong Hiền, Điền Môn, Điền Hòa, Điền Hải. Mỗi hộ được hỗ trợ 1 bao phân bón 25kg. Đây là các địa phương bị thiệt hại nặng nề trong bão lũ.

Ngoài huyện Phong Điền, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí còn hỗ trợ 700 suất phân bón cho nông dân huyện Quảng Điền, 600 suất cho huyện Phú Vang và 600 suất phân bón cho nông dân thị xã Hương Trà. Tổng cộng là 65 tấn phân bón với kinh phí 650 triệu đồng đã được trao hỗ trợ bà con nông dân bị thiệt hại do bão lũ trên địa bàn tỉnh.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) nhằm hỗ trợ kịp thời và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của bà con nông dân với mong muốn góp một phần nhỏ giúp bà con sớm tái thiết sản xuất, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top