ClockThứ Sáu, 03/04/2020 10:49

Hỗ trợ 7 tạ gạo và 70 thùng mì tôm cho hộ nghèo và gia đình khó khăn

TTH.VN - Hoạt động này vừa được các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên địa bàn phường Tây Lộc, TP. Huế hỗ trợ nhằm giải quyết khó khăn cho các hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tiếp sức chống dịch, chia sẻ cùng người lao động khó khănHỗ trợ ngân sách địa phương phòng, chống dịch COVID-19Thành phố Huế triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân phòng dịch COVID-19

Cán bộ UBND phường Tây Lộc vận chuyển gạo và mì tôm đến trao tận nhà cho các hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong sáng 3/4

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm chia sẻ khó khăn cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sáng 3/4 UBND phường Tây Lộc đã tổ chức trao 70 phần quà cho 70 hộ nghèo và gia đình khó khăn, mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 1 thùng mì tôm. Nguồn hàng này do 2 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên địa bàn phường hỗ trợ.

Theo Chủ tịch UBND phường Tây Lộc Lê Quý Phương, nhằm hạn chế tụ tập đông người, tránh lây lan dịch bệnh và không để người già, người neo đơn ra khỏi nhà trong giai đoạn dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, sau khi tiếp nhận hàng hỗ trợ, phường đã bố trí ô tô tải, huy động lực lượng vận chuyển gạo và mì tôm đến tận nhà trao cho bà con, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt.

Ông Phương cho biết, từ khi dịch COVID-19 xuất hiện trên địa bàn, để chia sẻ khó khăn cho bà con, đặc biệt là các hộ nghèo và gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch, phường đã kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ hàng hóa cho bà con và tổ chức phát tận tay cho bà con; đồng thời huy động cán bộ hội phụ nữ, dân quân phường tham gia hỗ trợ công tác hậu cần cho các khu cách ly.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top