ClockThứ Bảy, 07/01/2023 12:06

Hỗ trợ áo ấm, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

TTH.VN - Ngày 7/1, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp với một số đơn vị Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2022 và “Xuân tình nguyện” năm 2023.

Tặng quà và áo ấm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănMang áo ấm mùa đông đến với trẻ em miền núi Nam ĐôngTặng hơn 1.000 áo ấm và dép cho trẻ em biên giới

Niềm vui của các em nhỏ được tặng áo ấm 

Dịp này, chương trình đã trao tặng 60 chiếc áo ấm cho học sinh tại một số trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện và tặng 10 suất học bổng (trị giá 500 nghìn đồng/ suất) cho những tấm gương vượt khó học tập tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị trấn Sịa).

Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 14 triệu đồng do Đoàn thanh niên các đơn vị phối hợp hỗ trợ gồm: Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Thừa Thiên Huế; Cục Hải quan tỉnh; Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế, Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh; Công ty TNHH Nhà nước MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi Thừa Thiên Huế; Công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị tham gia còn tiến hành dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và trồng cây xanh trong khuông viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top