ClockThứ Năm, 11/03/2021 19:17

Hỗ trợ bò giống cho 5 hộ nghèo ở xã Phong Xuân

TTH.VN - Chiều 11/3, Công an xã Phong Xuân phối hợp với Hội Nông dân xã Phong Xuân (Phong Điền) tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn nhằm phát triển kinh tế gia đình, cải thiện đời sống và vươn lên thoát nghèo.

Trao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giớiHỗ trợ người dân Hải Dương khắc phục hậu quả bão lụtTrao tặng thiết bị phục vụ công tác đối ngoại cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân

Trao bò giống sinh sản cho hộ nghèo xã Phong Xuân

Đợt này, 5 con bò giống được trao cho 5 hộ, mỗi con bò giống trị giá 15 triệu đồng.

Những con bò giống hỗ trợ cho người dân được lựa chọn ở các cơ sở cung cấp giống vật nuôi có uy tín, đảm bảo khỏe mạnh, tiêm phòng đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh theo quy định.

Kinh phí mua bò giống đợt này do Công an xã Phong Xuân làm cầu nối vận động các nhà hảo tâm ở phường Phú Hội, TP Huế tài trợ, đó là: Nhà hàng King Crab, Quán GA và Karaoke Winwin. Việc trao bò sinh sản là động lực cho người dân phát triển chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top