ClockThứ Tư, 15/09/2021 14:56

Hỗ trợ các nhà thuốc đăng ký bán test nhanh COVID-19

TTH.VN - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nguy cơ lây lan trong cộng đồng cao nên nhu cầu của người dân mua test nhanh COVID-19 để tự thực hiện xét nghiệm rất lớn

Tăng tốc tiêm chủng và phổ biến rộng test nhanh SARS-CoV-2Test nhanh SARS-CoV-2 với 100% tiểu thương tại các chợGần 650 kết quả test nhanh liên quan F0 ở A Lưới âm tính

Để đảm bảo nguồn cung ổn định và người dân có thể dễ dàng mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung ứng hợp pháp, Sở Y tế cho phép các đơn vị kinh doanh thuốc được mở rộng phạm vi kinh doanh, bán các sinh phẩm, trang thiết bị y tế chẩn đoán in vitro xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 (các test nhanh...) nhưng phải đăng ký chức năng kinh doanh trang thiết bị y tế theo đúng quy định.

Trước đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ kịp thời cho các cơ sở kinh doanh thuốc, khi triển khai mở rộng phạm vi kinh doanh bán các sản phẩm test nhanh COVID-19, UBND tỉnh cũng đã đồng ý hỗ trợ miễn lệ phí thủ tục công bố đủ điều kiện mua bán test nhanh COVID-19 cho các cơ sở kinh doanh thuốc.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

TIN MỚI

Return to top