ClockThứ Sáu, 17/04/2015 18:22

Hỗ trợ các nhóm dễ tổn thương: Tiếp cận liên ngành từ công tác xã hội và y tế

TTH - Là chủ đề của hội thảo tập huấn được tổ chức tại Trường đại học Khoa học Huế trong các ngày từ 13 đến 17/4.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án HOPE giai đoạn 3 với sự tham gia hợp tác của Trường đại học Khoa học Huế, Trường đại học Y Dược Huế, Đại học Khoa học Ứng dụng - Phần Lan cùng một số trường đại học ở Nepal và Phần Lan. Mục đích của dự án HOPE nhằm nâng cao năng lực về công tác xã hội và chăm sóc sức khỏe cho giảng viên, sinh viên các trường thành viên ở Việt Nam, Nepal và Phần Lan thông qua các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, các khóa tập huấn chuyên sâu, hội thảo... Từ đó, thúc đẩy hiệu quả hơn quá trình hỗ trợ các nhóm đối tượng dễ tổn thương trong xã hội.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Return to top