ClockThứ Sáu, 02/08/2019 14:14

Hỗ trợ các tác giả phát triển ý tưởng khởi nghiệp

TTH.VN - Sáng 2/8, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội nghị chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cách thức phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp. Tham gia hội nghị có khoảng 20 bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp đang hoàn thiện hồ sơ để đăng ký tham gia cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019 của tỉnh.

Giúp hội viên phụ nữ phát triển ý tưởng khởi nghiệpTâm lý khách hàng, điểm vàng trong khởi nghiệp

Tại hội nghị, đại diện của Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ Việt Nam và Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Cộng Hưởng là các cố vấn đã hỗ trợ các bạn trẻ cách thức chuẩn bị đúng quy định và cách tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho ý tưởng, dự án của mình từ vòng hồ sơ.

Năm 2019 là năm thứ 4 Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp tỉnh. Hạn cuối cùng tiếp nhận hồ sơ là ngày 15/8. Tác giả của những hồ sơ được chọn vào vòng chung khảo sẽ trực tiếp trình bày ý tưởng/dự án khởi nghiệp trước Hội đồng Giám khảo vào giữa cuối tháng 9/2019. 

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top