ClockThứ Hai, 26/12/2022 16:38

Hỗ trợ công trình “Sân chơi cho em” cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

TTH.VN - Chiều 26/12, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hiệp hội Bất động sản tỉnh tổ chức chương trình "Xuân gắn kết" tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ (TP. Huế).

"Tết nhân ái" sẽ trao 15.000 phần qùa đến người nghèoTrao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănHuda trao tặng 1.000 phần quà cho người dân Huế nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

Trao tặng công trình măng non “sân chơi cho em” và nhu yếu phẩm cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

Trong khuôn khổ chương trình, Hội đồng Đội tỉnh và Hiệp hội Bất động sản tỉnh đã trao tặng công trình măng non “sân chơi cho em” trị giá 20 triệu đồng và hỗ trợ các phần quà là nhu yếu phẩm cho những em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Đại diện Hiệp hội Bất động sản tỉnh cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị mỗi dịp cuối năm nhằm chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tuy số tiền hỗ trợ không lớn nhưng sẽ là động lực góp phần giúp các em nhỏ vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp năm mới 2023, Tỉnh đoàn - Hội Đồng đội tỉnh sẽ đồng loạt triển khai nhiều công trình, phần việc an sinh xã hội có ý nghĩa hướng đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những em nhỏ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.

Bỏ khung giá đất làm lành mạnh hóa thị trường đất đai
Thể thao phong trào, sân chơi của chị em

Phong trào rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) với nhiều loại hình phong phú của hội viên phụ nữ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế đã được các cấp Hội phát động, triển khai, duy trì và ngày càng được nhân rộng, thu hút ngày càng đông hội viên tham gia.

Thể thao phong trào, sân chơi của chị em
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top