ClockThứ Sáu, 19/11/2021 17:50

Hỗ trợ gần 130 triệu đồng và 300 suất quà cho người dân vùng phong toả, cách ly ở TP. Huế

TTH.VN - Hoạt động được các doanh nghiệp và mạnh thường quân triển khai ngày 19/11 nhằm chung tay cùng TP. Huế đẩy lùi dịch COVID- 19, giúp người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trao tặng giấy khen và 200 bộ đồ bảo hộ cho các thành viên PUN 75Trao quà hỗ trợ chống dịchHỗ trợ nhu yếu phẩm cho điểm cách ly tập trung Trường tiểu học số 2 Hương Toàn

Công ty CP Tôn Đông Á - Quỹ Giáo dịch Huế hiếu học ủng hộ 100 triệu đồng 

Hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ cho người dân khu vực cách ly, phong toả vì dịch COVID-19 của Ủy ban MTTQVN TP. Huế, Công ty CP Tôn Đông Á - Quỹ Giáo dục Huế hiếu học đã ủng hộ 100 triệu đồng; ông David John Sheldon, một giáo viên người Úc hiện đang sinh sống ở Huế ủng hộ 10 triệu đồng; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam, Chi nhánh Huế hơn 14 triệu đồng.

Cũng trong sáng 19/11, Mặt trận và các đoàn thể TP. Huế đã trao 30 triệu đồng ủng hộ cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm Y tế thành phố trực tiếp tham gia phòng chống dịch COVID-19 nhằm động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch; Hội Chữ thập đỏ TP. Huế hỗ trợ 300 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các khu phong toả, cách ly ở các địa phương như Vỹ Dạ, Phú Dương, Phú Thanh, Phú Hậu…

Được biết, từ khi triển khai cuộc vận động ủng hộ cho các hộ dân, giáo viên, học sinh khu vực cách ly, phong toả và các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn thông qua thư kêu gọi ủng hộ ngày 11/11 đến nay, Uỷ ban MTTQVN TP. Huế đã tiếp nhận hơn 230 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn TP. Huế. 

Tin, ảnh: Thanh Hương  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1.000 nữ nông dân

Ngày 21/3, Ban điều hành Dự án phục hồi sinh kế sau COVID-19 cho nữ nông dân tại các xã khó khăn đã tổ chức tập huấn cho 170 người ở xã Phú Diên, Phú Vang. Hoạt động có sự tham gia, giám sát của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cán bộ dự án Oxfam, giảng viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện.

Lập kế hoạch sử dụng vốn phục hồi sinh kế cho 1 000 nữ nông dân

TIN MỚI

Return to top