ClockThứ Bảy, 15/02/2020 19:47

Hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ lật thuyền ở Nam Đông

TTH.VN - Chiều 15/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ lật thuyền làm 3 người chết tại xã Hương Phú (huyện Nam Đông).

Vụ chìm thuyền trên sông La Ma: Tìm thấy thi thể 2 người mất tíchChìm thuyền, 3 người mất tích

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình đồng thời trao số tiền hỗ trợ hơn 12 triệu đồng/nạn nhân

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc một chiếc thuyền chở theo 12 người qua sông La Ma - thượng nguồn sông Tả Trạch, bị lật khiến 3 người tử vong, chiều 15/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ đau thương mất mát với gia đình các nạn nhân.

Tại mỗi điểm đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình đồng thời trao số tiền hỗ trợ hơn 12 triệu đồng/nạn nhân cho mỗi gia đình và mong các hộ gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong quá trình tổ chức tang lễ.

Trước đó, lúc 16 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Trần Đình Minh (32 tuổi, trú thôn Phú Hòa, xã Hương Phú) - nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông La Ma đoạn qua xã Hương Phú.

Như Thừa Thiên Huế online đã đưa tin, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, 12 người (6 cặp vợ chồng) chủ yếu trú tại xã Hương Phú và thị trấn Khe Tre (Nam Đông) cùng lên chiếc thuyền vượt khe La Ma để vào rừng khai thác keo tràm thuê.

Khi chiếc thuyền vừa di chuyển ra giữa dòng thì bất ngờ bị chìm. Đoạn sông này nước sâu, vắng người nên khi chìm thuyền, các nạn nhân đã tự cứu nhau. Hậu quả vụ tai nạn khiến ba người tử vong gồm: Bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi), ông Lê Hói (52 tuổi, cùng trú thôn Phú Mậu, xã Hương Phú) và Trần Đình Minh (32 tuổi, trú thôn Phú Hòa, xã Hương Phú). 9 người sống sót và được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Nam Đông cấp cứu. Hiện, tinh thần và sức khoẻ của họ đã ổn định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Return to top