ClockThứ Hai, 06/06/2016 13:02

Hỗ trợ gia đình có 3 trẻ bị đuối nước

TTH.VN - Sáng 6/6, ông La Phúc Thành, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang cho biết, liên quan đến 3 đứa trẻ trong một gia đình chết đuối trên sông Phổ Lợi, sáng cùng ngày, Huyện ủy, UBND huyện Phú Vang bước đầu hỗ trợ gia đình các nạn nhân 10 triệu đồng. Trong đó, đối với các cháu tử vong 3 triệu đồng/cháu; 500 nghìn đồng/ cháu được cứu sống.

3 đứa trẻ trong một gia đình chết đuối trên sông

Lãnh đạo huyện Phú Vang thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân

Như baothuathienhue.vn đã thông tin, sáng 6/6, tại bến nước xóm 8 trên sông Phổ Lợi (xã Phú Dương, huyện Phú Vang), đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm 3 trẻ tử vong. Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo huyện Phú Vang đã trực tiếp đến gia đình các nạn nhân ân cần thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu.

Danh tính các cháu tử vong gồm: Nguyễn Thu Hằng (SN 2008, con ông Nguyễn Minh Tuấn, trú tại xã Phú Dương); Nguyễn Minh Anh Sơn (SN 2005), Nguyễn Minh Anh Thư (SN 2007), đều là con ông Nguyễn Min Hải (Thị trấn Khe Sanh, tỉnh Quảng Trị). Riêng hai cháu được cứu sống Nguyễn Minh Tú (2004) và Nguyễn Thị Châu Anh (SN 2009) hiện đang được điều trị tại nhà. Cả 5 cháu bị nạn trên đều là cháu nội của ông Nguyễn Đức Thông (xóm 6, xã Phú Dương).

Khánh Thọ

  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top