ClockThứ Năm, 18/03/2021 20:42

Hỗ trợ hai triệu đồng cho em Thật

TTH.VN - Báo Thừa Thiên Huế số 8118 có bài viết “Ước mơ được đến trường của Thật” nêu hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Trần Văn Thật, học sinh lớp 5/3, Trường tiểu học Hồng Vân (A Lưới). Một bạn đọc giấu tên đã chuyển tài khoản nhà trường hỗ trợ em Thật 2 triệu đồng.

 Đại diện lãnh đạo Trường tiểu học Hồng Vân trao quà của nhà hảo tâm cho gia đình em Thật

Thật là con thứ 3 trong gia đình người dân tộc PaCô có 5 người con, cách đây 5 năm, mẹ các em bị bệnh hiểm nghèo qua đời, bố đi làm xa nhưng vẫn không đủ lo cho các con. Anh trai đầu của Thật là Trần Văn Lẽ năm đó mới 12 tuổi phải bỏ học để đi vác tràm thuê, chị gái Thật nhỏ hơn anh 2 tuổi thì đã phải nghỉ học từ khi mẹ ốm để chăm mẹ, mẹ mất lại thay mẹ lo việc nhà để các em đến trường.

Lãnh đạo Trường tiểu học Hồng Vân gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn đọc có tấm lòng hảo tâm. Tuy nhiên, để những em nhỏ tiếp tục được đến trường, rất mong nhận được nhiều hơn sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân.

Mọi sự hỗ trợ xin gửi về: Thầy giáo Lê Minh Bằng, Trường tiểu học Hồng Vân, điện thoại: 0914782019. Hoặc: Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; điện thoại: 0378060314; số tài khoản Báo Thừa Thiên Huế: 4011201000840 - Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Trường An, tỉnh Thừa Thiên Huế (ghi hỗ trợ em Trần Văn Thật, huyện A Lưới).

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top