ClockThứ Hai, 20/01/2020 20:05
Vietnam Airlines phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hỗ trợ hơn 1.000 người lao động về quê ăn Tết

TTH.VN - Trong hai ngày 20-21/1/2020, Vietnam Airlines phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình hỗ trợ hơn 1.000 người lao động tiêu biểu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai về quê ăn Tết.

Vietnam Airlines lưu ý hành khách đến sân bay sớm và làm thủ tục trực tuyến trong dịp Tết Nguyên đánVietnam Airlines lưu ý hành khách đặt vé máy bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý

Có hơn 1.000 người lao động tiêu biểu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai được hỗ trợ về quê ăn Tết.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ thực hiện năm chuyến bay đặc biệt dành riêng cho 900 người lao động từ TP. Hồ Chí Minh về quê ăn Tết, gồm một chuyến bay đi Hà Nội, hai chuyến bay đi Quy Nhơn vào ngày 20/1, một chuyến bay đi Vinh, một chuyến bay đi Đồng Hới vào ngày 21/1.

Ngoài các chuyến bay này, Trung ương Đoàn đã đặt thêm 200 ghế cho người lao động trên 2 chuyến bay thường lệ TP HCM – Hà Nội của Vietnam Airlines, nâng tổng số người lao động được hỗ trợ lên hơn 1.000 người.

Đặc biệt, năm nay, Vietnam Airlines hỗ trợ thêm mỗi khách 5 kg hành lý ký gửi so với tiêu chuẩn thông thường, nâng mức hành lý ký gửi lên 28 kg/khách để người lao động mang thêm vật phẩm Tết. Vietnam Airlines đã bố trí tàu bay Airbus A321 để chuyên chở người lao động và đảm bảo người lao động được phục vụ theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 4 sao trong suốt hành trình.

Theo tiêu chí của Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và các đơn vị, người lao động được hỗ trợ vé máy bay về quê ăn Tết là những người có thành tích xuất sắc trong năm hoặc cá nhân có sáng kiến, cải tiến được công nhận. Chương trình tặng vé máy bay cho người lao động tiêu biểu là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực để người lao động nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất, có thêm các sáng kiến, đóng góp nổi bật trong năm mới.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines phối hợp cùng Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và các đơn vị triển khai chương trình. Các chuyến bay là nỗ lực của Hãng hàng không Quốc gia trong việc thực hiện cam kết trách nhiệm xã hội và sát cánh cùng các hoạt động hỗ trợ, phát triển cộng đồng.

N.H

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà
Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Return to top