ClockThứ Bảy, 17/04/2021 18:34

Hỗ trợ kiến thức, kỹ năng trong quản trị và điều hành cho 100 doanh nghiệp

TTH.VN - Là chủ đề của hội thảo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức ngày 17/4 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) tiếp cận các kiến thức và kỹ năng trong quản trị và điều hành DN, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo Hiệp hội chúc mừng 6 hội viên doanh nghiệp mới 

Tham dự có UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan và hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại hội thảo, diễn giả của chương trình là ThS. Đặng Văn Thanh – Giảng viên Trường Đại học Fullbright, giảng viên Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (Viện Leadman) giới thiệu về tìm hiểu hành vi ra quyết định của người tiêu dùng và DN; ứng dụng của kinh tế học hành vi trong quá trình ra quyết định sản xuất, tiếp thị, kinh doanh của DN, như: kết hợp quy chuẩn xã hội và quy chuẩn thị trường trong quản trị công ty, tâm lý ra quyết định của khách hàng, mẹo trưng bày sản phẩm ở các Trung tâm mua sắm…

Diễn giả Đặng Văn Thanh cũng chia sẻ về kinh tế học hành vi dựa trên tâm lí học và kinh tế học để tìm hiểu, khám phá tại sao mọi người đôi khi đưa ra những quyết định phi lí trí; xem khách hàng muốn mua gì, tại sao họ mua sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu đó; mua như thế nào, mua ở đâu và mức độ ra sao. Trên cơ sở đó sẽ xây dựng các chiến lược marketing thúc đẩy khách hàng mua sắm sản phẩm, dịch vụ của mình. Việc nghiên cứu thấu đáo hành vi của khách hàng sẽ là chìa khoá quan trọng cho DN có thể định hướng sản phẩm và dịch vụ của mình tốt hơn, chuyên biệt hơn và cạnh tranh hơn.

Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định kết nạp hội viên mới cho 6 DN trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm

Đơn hàng tăng, tinh thần lao động hăng say trở lại ngay sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là bức tranh chung tại các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hiện nay.

Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất đầu năm
Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

TIN MỚI

Return to top