ClockChủ Nhật, 05/05/2019 11:09
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn

Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tặng hộ nghèo

TTH.VN - Sáng 5/5, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các thành viên trong đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn TX. Hương Thủy. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng đi với đoàn.

Thêm sinh kế, sớm thoát nghèoHương Thủy: Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạchAn cư với nhà Đại đoàn kếtCần chủ động, thường xuyên bám cơ sởLắng nghe để giám sát & phản biện hiệu quả

Ông Trần Thanh Mẫn đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Thừa Thiên Huế trong việc chăm lo đời sống các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và đoàn công tác của Trung ương nhân dịp Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc năm 2019; Phật Lịch 2563 tại Thừa Thiên Huế.  

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trao 120 triệu đồng để hỗ trợ cho 3 hộ gia đình (mỗi gia đình 40 triệu đồng) cùng 1 phần quà/ mỗi gia đình trị giá 300 ngàn đồng. Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Duyên, trú tại tổ 5 phường Thủy Phương; ông Huỳnh Văn Hưng, tổ 5 phường Thủy Châu; ông Phan Văn Hiếu, tổ 6 phường Thủy Châu. Đây là những gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thường xuyên đau ốm và không có nhà ở ổn định.

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho gia đình chính sách, hộ nghèo 

Phát biểu với lãnh đạo chính quyền địa phương và các hộ dân, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đánh giá cao sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và các đơn vị, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể trong việc chăm lo đời sống người dân, nhất là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.

“Chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hộ nghèo là việc làm thường xuyên của Đảng, Nhà nước ta và các cấp, các ngành, địa phương từ Trung ương đến địa phương. Đất nước ta có phát triển, nhưng hộ nghèo, cận nghèo còn nhiều. Vì vậy, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân; các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong tỉnh không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết; nỗ lực cố gắng quan tâm đến hộ nghèo, hộ cận nghèo; tạo công ăn việc làm; chăm lo sức khỏe cho họ. Mặt trận và các tổ chức đoàn thể phải nêu cao tinh thần đoàn kết, đấu tranh, đập tan mọi âm mưu chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch; giám sát có hiệu quả việc xây dựng các nhà “Đại đoàn kết” tặng các hộ nghèo”, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

3.518 ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân gửi đến Quốc hội

Sáng 20/5, sau phiên khai mạc kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV, Quốc hội nghe Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân gửi đến kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

3 518 ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân gửi đến Quốc hội
Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn
Thăm và chúc mừng Hòa thượng Thích Đức Thanh nhân Đại lễ phật đản Liên Hợp Quốc năm 2019

Sáng 5/5, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các thành viên trong đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Hòa thượng Thích Đức Thanh - Ủy viên Thường trực Hội đồng Trị sự GHPGVN, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, Trụ trì chùa Báo Quốc nhân Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc năm 2019, Phật lịch 2563.

Thăm và chúc mừng Hòa thượng Thích Đức Thanh nhân Đại lễ phật đản Liên Hợp Quốc năm 2019

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top