ClockThứ Sáu, 05/11/2021 18:09

Hỗ trợ máy tính cho học sinh học trực tuyến

TTH.VN - Đó là hoạt động của Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, đại đức Thích Huệ Trọng tổ chức chiều 5/11.

Trao 5 bộ máy tính cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khănTặng hàng trăm suất quà cho các trường học ở A LướiTrao tặng thiết bị thư viện điện tử cho học sinh nghèo

Các em học sinh nhận máy vi tính

Các đơn vị  trao tặng 10 máy vi tính ACER cho 10 học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Điền, nhằm giúp các em trong thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tổng giá trị 10 máy tính khoảng 150 triệu đồng.

Dịp này, đại đức Thích Huệ Trọng cũng trao 9,9 triệu đồng mua quà hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Tin, ảnh: Triều Cường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top