ClockThứ Tư, 11/10/2017 22:24

Hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão số 10

TTH - Góp phần chia sẻ, khắc phục thiệt hại do bão số 10 gây nên tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều 11/10, ông Trần Đoàn Nguyên, Phó Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) Thừa Thiên Huế đã đến trụ sở UBMTTQ Việt Nam tỉnh để tiến hành hỗ trợ cho đồng bào Thừa Thiên Huế chịu thiệt hại do cơn bão số tiền 310 triệu đồng.

BIDV hỗ trợ Thừa Thiên Huế 300 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 10Carlsberg Việt Nam trao 4.000 suất quà cho người dân các tỉnh miền Trung

Ông Hoàng Trọng Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền trên và hứa sẽ chuyển đến tận tay các gia đình bị thiệt hại.

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20%

Một nghiên cứu do chính phủ Đức hỗ trợ cho thấy đến giữa thế kỷ này, thiệt hại đối với nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, năng suất và sức khỏe con người do biến đổi khí hậu ước tính có thể lên đến khoảng 38.000 tỷ USD/năm, tức gần 1/5 GDP toàn cầu, bất kể nhân loại có cắt giảm khí carbon gây ô nhiễm mạnh mẽ đến đâu.

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top