ClockThứ Bảy, 23/10/2021 12:20

Hỗ trợ người dân đăng ký thẻ kiểm soát dịch bệnh

Tính đến 15/10, Thừa Thiên Huế đã có gần 1 triệu người đăng ký, kích hoạt thành công thẻ kiểm soát dịch bệnh có mã QR sau gần 1 tháng triển khai. Kết quả này ngoài sự nỗ lực của chính quyền các cấp còn có sự hỗ trợ, giúp sức của lực lượng đoàn viên, thanh niên, các đội tình nguyện... để giúp người dân trong việc khai thông tin cá nhân, chụp ảnh, nhất là đối với người già, người lao động nghèo không có điện thoại “thông minh”. Nhờ thế, quá trình đăng ký và kích hoạt thẻ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh ở các điểm hỗ trợ người dân đăng ký thẻ kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TP. Huế của tác giả Nguyễn Khoa Huy.

Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ người dân đăng ký thẻ kiểm soát dịch bệnh có mã QR

Chụp ảnh lưu giữ trên thẻ

Kiểm tra thông tin trước khi trao thẻ cho người dân

Ép plastic

Người già được hỗ trợ làm thẻ kiểm soát dịch bệnh

Quét mã QR tại các nơi đến

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Return to top