ClockChủ Nhật, 12/11/2017 16:08

Hỗ trợ người dân vùng ngập lụt

TTH.VN - Ngày 12/11, hoa hậu Giáng My cùng các thành viên trong câu lạc bộ IQ Club đến thăm và tặng quà người dân nghèo, bị ảnh hưởng của bão, lụt tại xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền).

Hoa hậu Giangs My trao quà cho người dân vùng lũ huyện Quảng Điền

Thay mặt đoàn, hoa hậu Giáng My – Chủ tịch câu lạc bộ IQ Club đã thăm hỏi và chia sẻ khó khăn mất mát của người dân vùng lũ, lụt; đồng thời mong rằng việc làm này sẽ lan toả đến cộng đồng, các cơ quan doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong cả nước cùng chung tay, đồng hành chia sẻ nỗi đau mà đồng bào miền Trung đang phải hứng chịu.

Đoàn đã trao tặng 300 suất quà, mỗi suất gồm: mì tôm, áo ấm và tiền mặt, trị giá gần 500 nghìn đồng.     

Dịp này, đoàn đã tặng cho Trường mầm non Sao Mai 1, Sao Mai 2, xã Quảng Phú và một số đơn vị khác 4 bình lọc nước, trị giá 20 triệu đồng.

* Cùng ngày, tại xã Hương Hữu, huyện Nam Đông, Nhịp cầu nhân ái NetCodo - VNPT Thừa Thiên Huế đã đến thăm, động viên và trao 100 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, gồm 150 ngàn đồng tiền mặt, 1 chăn bông, 1 thùng mì tôm...).

Trao quà cho người dân xã Hương Hữu

 Được biết, toàn bộ kinh phí trao quà đợt này là 50 triệu đồng đều do độc giả NetCodo hỗ trợ.   

Tin, ảnh: Anh Vui - Liên Minh  

 

 

                                   

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top