ClockThứ Sáu, 28/10/2022 19:25

Hỗ trợ Nhà Nhân ái cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Huế

TTH.VN - Ngày 28/10, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Trường THCS Nguyễn Chí Diểu tổ chức khánh thành và bàn giao Ngôi Nhà Nhân ái cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Khánh thành nhà nhân ái tặng người neo đơn ở Phong ĐiềnBội đội Biên phòng tỉnh khánh thành nhà tình nghĩa trên biên giớiKhởi công nhà nhân ái cho gia đình neo đơnKhánh thành nhà nhân ái cho đoàn viên khó khăn ở A Lưới

Khánh thành Nhà Nhân ái cho gia đình em Hồ Thị Minh Hằng. Ảnh: Thành đoàn Huế

Sau hơn 2 tháng khởi công và xây dựng, ngôi nhà của gia đình em Hồ Thị Minh Hằng (Trường THCS Phú Thanh) đã hoàn thiện với tổng kinh phí 70 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Nguyễn Chí Diểu.

Dịp này, Trường THCS Nguyễn Chí Diểu trao quà và học bổng em Hồ Thị Minh Hằng và em trai; tặng 1000 quyển vở cho Trường THCS Phú Thanh nhằm hưởng ứng phong trào “Vòng tay bè bạn” do thành phố phát động.

Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” và thực hiện chương trình "Vòng tay bè bạn", thể hiện tinh thần tương thân tương ái của thiếu nhi thành phố trong việc hỗ trợ các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở ổn định, an toàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

TIN MỚI

Return to top