ClockThứ Năm, 24/01/2019 15:08

Hỗ trợ quà và vé xe cho 105 sinh viên Trường đại học Khoa học

TTH.VN - Hoạt động này được Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức vào chiều 24/1 nhằm giúp đỡ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Trường đại học Kinh tế tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viênĐại học Huế tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết150 sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng Nguyễn Trường Tộ

PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế trao tặng quà và vé xe cho sinh viên

Năm nay, nhà trường hỗ trợ 105 phần quà cho các sinh viên khó khăn ở các tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên và 1 sinh viên nghèo đến từ huyện A Lưới. Mỗi suất quà gồm tiền mặt tương đương với giá vé thị trường (tùy từng địa phương) và một phần quà tết giá trị hơn 140 nghìn đồng.

Tổng giá trị quà được trao gần 37 triệu đồng, vận động từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân, cựu sinh viên và các thầy cô, đơn vị trong trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế

Cùng với những nỗ lực xây dựng và phát triển Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế thành một trong ba trường sư phạm trọng điểm hàng đầu cả nước, ngôi trường này cũng đang thực hiện nhiều chính sách về tạo điều kiện thực tập, học bổng, hỗ trợ tối đa cho sinh viên.

Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế
Ấm lòng sinh viên về quê đón tết

Hơn 6 giờ sáng nay (12/1), sân Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế trở nên rộn rã hơn với tiếng cười nói, những cái bắt tay tạm biệt của thầy cô, sinh viên chào nhau trước lúc về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão.

Ấm lòng sinh viên về quê đón tết

TIN MỚI

Return to top