ClockThứ Hai, 17/10/2022 19:40

Hỗ trợ sinh viên gặp khó sau lũ

TTH.VN - Ngoài nguồn lực của đơn vị, các trường đại học (ĐH) tại Huế đang kết nối doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ sinh viên khắc phục thiệt hại sau đợt mưa lũ vừa qua.

Tiếp tục hỗ trợ sinh viên, nhắc nhở phòng tránh tai nạn đuối nướcCác trường đại học mở cửa, hỗ trợ sinh viên tránh bãoVừa khắc hậu hậu quả lũ lụt, vừa chuẩn bị ứng phó bão số 6

Hỗ trợ sửa xe máy bị ngập do mưa lũ cho sinh viên

Theo đó, ngày 17/10, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế kết nối Công ty Honda Tân Quốc Hùng (TP. Huế) hỗ trợ sinh viên sửa chữa xe máy bị hư hỏng do ngập lụt. Ngoài miễn phí vận chuyển xe ngập nước trong phạm vi TP. Huế, Công ty Honda Tân Quốc Hùng miễn phí công kiểm tra và thay thế phụ tùng; giảm 10% giá thay nhớt, lọc gió và má phanh cho sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường cũng kết nối đơn vị sửa chữa laptop Văn Chương (đường Ngự Bình, TP. Huế) xử lý miễn phí laptop cho sinh viên bị ngập nước.

Hiện, ĐH Huế và các đơn vị đào tạo đang tiếp tục rà soát tình hình thiệt hại do mưa lũ của sinh viên để có phương án hỗ trợ. Các đơn vị cũng kêu gọi sự đồng hành của các doanh nghiệp, mạng lưới cựu sinh viên, các nhà hảo tâm để hỗ trợ, giúp đỡ các sinh viên và gia đình khó khăn bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng do mưa lũ gây ra.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

TIN MỚI

Return to top